เราทั้งคู่ผู้ไม่อาจมีรัก (恋せぬふたり)

418 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เราทั้งคู่ผู้ไม่อาจมีรัก (恋せぬふたり)

 ซาคุโกะมักจะถูกกดดันจากครอบครัวให้หาแฟน แต่งงานแล้วมีครอบครัวเป็นเรื่องเป็นราวอยู่เสมอ เมื่ออยู่ในที่ทำงานไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะถูกโยงไปหาประเด็นเรื่องรัก ๆ ใคร ๆ อยู่ตลอด ทว่าเธอกลับไม่ได้สนใจสิ่งเหล่านั้นเลย เมื่อผ่านไปนานเข้าก็เริ่มคิดว่าตนเองผิดปกติอะไรในฐานะมนุษย์คนหนึ่งหรือเปล่า
 ความสงสัยนั้นทำให้ได้พบกับบล็อกของทาคาฮาชิที่เขียนเล่าเรื่องชีวิตประจำวันในฐานะ ‘เอโรแมนติก-เอเซ็กชวล’ ซึ่งเป็นคำเรียกของบุคคลผู้ไม่มีความรู้สึกในเชิงโรแมนติกและในเชิงเพศกับผู้อื่น หรือมีแต่น้อยมากนั่นเอง
 ซาคุโกะที่สงสัยว่าตัวเองก็อาจจะมีเพศวิถีแบบเดียวกันกับคุณทาคาฮาชิ แม้จะไม่อาจมีความรักในเชิงโรแมนติกได้ แต่ก็ไม่อยากจะอยู่คนเดียวไปทั้งชีวิต จึงได้ลองไปพูดคุยกับเขา และยื่นข้อเสนอให้คุณทาคาฮาชิมาอยู่ด้วยกันในฐานะครอบครัวที่ไม่มีเรื่องความรักมาเกี่ยวข้องให้
เรื่องราวการทดลองอยู่ด้วยกันอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมากมายจึงได้เริ่มต้นขึ้น
 แน่นอนว่านี่ไม่ใช่นิยายรัก แต่เป็นเรื่องราวที่นำเสนอมุมมองชีวิตและความสัมพันธ์จากผู้คนหลากหลายได้อย่างเรียบง่ายและซื่อตรง การไม่มีความรักไม่ใช่เรื่องผิดแปลกตรงไหนเลย และนี่เป็นหนังสือดีอีกหนึ่งเล่มในปีนี้ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
 มาส่งท้ายเดือนไพรด์ด้วยเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของผู้คนในอักษร A จาก LGBTQIA+ เพื่อให้ทุกวันเป็นพื้นที่ของความหลากหลาย เพื่อให้ทุกคนได้เป็นตัวเองในแบบที่มีความสุข และได้รับการยอมรับ ไม่ว่าจะมีความรักหรือไม่ก็ตามที

 สั่งซื้อหนังสือ เราทั้งคู่ผู้ไม่อาจมีรัก (恋せぬふたり) และหนังสืออื่น ๆ
ผ่านช่องทาง online shop (ส่วนลด 10% จากปก)
https://www.hocbook.com/product/194832-194270/
Open Daily 9.00 - 18.00
Website : https://www.hocbook.com
Location : House of commons-BookCafe&Space(เจริญกรุง24)
1038/4 ถ. เจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
GPS :https://goo.gl/maps/41NYUxrWB8PZt9dz8

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้