Review 52เฮิรตซ์คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน 

78 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 #52เฮิรตซ์คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

“ถึงวันหนึ่งฉันก็ถอดใจ จำได้ว่าฉันแหงนหน้าเหม่อมองแสงจันทร์ส่องลอดป่านหน้าต่างบานเล็ก คุยกับใครบางคนใต้แสงเดียวกัน และมีสภาพเดียวกันเงียบ ๆ ต้องไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่เหงาขนาดนี้ แค่เชื่อว่าเสียงนี้จะส่งถึงใครบางคน ก็ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นบ้างแล้ว ตัวฉันในตอนนั้นส่งเสียงในคลื่นความถี่ห้าสิบสองเฮิรตซ์อยู่”
— #52เฮิรตซ์คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน 

”คิโกะ“ ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเก่าริมทะเลในโออิตะ
ยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ ตัดขาดหายตัวไปจากชีวิตของคนรู้จัก เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ในที่ที่ไม่มีใครรู้จักเธอ หรืออดีตของเธอ ที่นั่นคิโกะได้พบกว่าเด็กคนหนึ่งที่ทำให้เธอนึกถึงตนเองในวัยเด็ก
เด็กคนนั้นที่ส่งเสียงในคลื่นความถี่ที่ไม่มีใครได้ยิน
คลื่นความถี่ในแบบเดียวกันกับที่คิโกะในวัยเด็กเฝ้าส่งเสียงด้วยใจที่หวังว่าจะส่งไปถึงใครบางคน คิโกะตัดสินใจกลายเป็นคนคนนั้น เพื่อเด็กคนนั้น แล้วก็เพื่อตัวของเธอเองด้วย
ร่วมค้นหาอดีตและที่มาที่ไปของแต่ละตัวละคร พบเจอเรื่องราวและสายสัมพันธ์อันน่าประทับใจที่ส่งต่อความหวังแก่ทุกคนที่อาจกำลังส่งเรียกร้องในคลื่นความถี่ที่แตกต่างออกไป ด้วยความหวังว่าคลื่นเสียงเหล่านั้นจะส่งไปถึงใครสักคนที่มีคลื่นความถี่แบบเดียวกันได้สักวัน

จะดูหนังต้นฉบับจบแล้วอยากย้อนมาเก็บความประทับใจและรายละเอียดในแบบฉบับตัวอักษรก็ดี หรือจะอ่านก่อนไปดูฉบับภาพยนตร์เพื่อความอินก็ยิ่งดี พบกับเรื่องราวจากนิยายต้นฉบับภาพยนตร์สุดประทับใจ 52เฮิรตซ์…คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน ได้ที่ร้าน House of Commons - BookCafe & Space หนังสือในร้านสามารถทดลองอ่านได้ทุกเล่มเลยนะคะ 
สั่งซื้อหนังสือ 52 เฮิรตซ์…คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน (52ヘルツのクジラたち) และหนังสืออื่น ๆ

ผ่านช่องทาง online shop (ส่วนลด 10% จากปก)
https://www.hocbook.com/product/194207-193547/หนังสือ-ทุกเราในจักรวาล

 Open Daily
9.00 - 18.00
Website : https://www.hocbook.com
Location : House of commons-BookCafe&Space(เจริญกรุง24)
1038/4 ถ. เจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
GPS :https://goo.gl/maps/41NYUxrWB8PZt9dz8


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้